Bài đăng Phổ biến

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2011

Giới thiệu về mình

Hello !!! xin chào...
Mình tên mới là Nguyễn Phúc Võ Hiệp, diễn viên điện ảnh . (tên  cũ là Phụng Hiệp  từ năm 1996 đến 2006 , mình đã tham gia các phim :  Người đẹp Tây Đô , Những nẻo đường Phù Sa , Vũ khúc cánh cò , Giải phóng  Sài Gòn , Áo Blue trắng , Chuyện tình biển xa, Tình không biên giới, Ông tướng tình báo và hai bà vợ . Nghề báo .  Tiếng chuông trôi trên sông . Gái Nhảy 1,  Gái Nhảy 2 ,  Ngũ quái Sài  gòn ,  Thủ tướng. Mảnh vỡ,...... Nhưng đuợc khán giả truyền hình biết  nhiều vẫn là các mẫu quảng cáo......suốt năm năm liền..


  Sau thời gian vắng bóng , giành phần  lớn  cho việc kinh doanh. KaraOke CầuSơn và đã thành công mỹ  mãn . Nay Nguyễn Phúc Võ Hiệp quyết định quay lại phim trường. Mở đầu là bộ phim:  Chạm vào quá khứ, 40 tập .  Hoàng tử xấu trai, 30 tập .   Sai lầm  30 tập , Người Tình Bí Ẩn 30 tập , Nữ Vệ Sĩ 40 tập    Vàng đang khởi quay. Đại gia không chồng chuẩn bị..và còn nhiều phim nữa.
  
Vì sao đã thay đỗi tên :  suy nghĩ của Nguyễn Phúc Võ Hiệp lúc này , cái tên "Phụng Hiệp" đã quá xa  xưa với ngừoi hâm mộ . Do vậy , mong khán giả  và ngừơi hâm mộ trong nứơc và nứoc ngoài đón nhận : Nguyễn Phúc Võ Hiệp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét