Bài đăng Phổ biến

Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

GIỚI THIỆU BỘ PHIM SỢI DÂY TÌNH ÁI SẮP KHỞI QUAY

Chào các bạn... khán giả truyền hình thân thương.... . tới ngày 25.10 2012 bộ phim Sợi dây tình ái được khởi quay với sự tham gia của các gương mặt thân quen với khán giả truyền hình trong nhiều năm qua .  Dv Võ Hiệp . Dv Ôn bích Hằng. Dv Qúi Danh. Dv Khương Thịnh. Dv Trọng Nhân. Dv Oanh Kiều. Dv Jeny Tuyến.. V..v..v.. Tất cả hứa hẹn sẽ làm nên một bộ phim hay. 
 Xin tóm tắt nội dung : Gia đình Ông Kiên ( Võ Hiệp ), Bà Kim ( Ôn bích Hằng ) có ba người con trai . Quyền ( Quí Danh ) . Phong ( Khương Thịnh ) . Minh ( Trọng Nhân ) .
 Mỗi người mỗi tính cách, đối lập nhau . Qua phần biên kịch của Anh Nguyên đã làm cho tác phẩm của anh kịch tính đến phút chót..... Chúng ta hãy chờ xem phần còn lại của Đạo diễn kì cựu Lê Dũng nhào nặn hình ảnh. bối cảnh, và không thể thiếu tầm diễn xuất của mỗi diễn viên... Với gần ba tháng, cùng nhiều bối cảnh khác nhau như thành phố Hồ chí Minh. Phan Thiết. Mũi Né. vân..vân... Đoàn làm phim với nhà sản xuất MINH UÔNG hứa hẹn gặt hái thành công.. Xin Chào và Hẹn Gặp Lại trên những hình ảnh sống động khi thực hiện phim này.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét