Bài đăng Phổ biến

Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

TÓM TẮT NỘI DUNG BỘ PHIM ĐANG QUAY SỢI DÂY TÌNH ÁI....












TÓM TẮT NỘI DUNG “SƠI DÂY TÌNH ÁI”

Vào một ngày đẹp trời một người con gái rất đẹp 22 tuổi hồn nhiên và trong sáng đến ở nhà ông Kiên. Thanh Mai xuất hiện ở nhà ông Kiên bởi trước khi mất mẹ của Thanh Mai đã viết một phong thư nhờ ông Kiên cưu mang đứa con gái duy nhất của mình. Sự xuất hiện của Thanh Mai như một cơn “địa chấn” làm 03 người con trai của ông Kiên chao đảo. Ba anh em cùng yêu một cô gái.
 
Ông KIÊN.  Dv ( VÕ HIỆP ) thủ vai. Là một doanh nhân thành đạt trong lãnh vực địa ốc và cầu đường.
Bà Kim vợ Ô Kiên.  Dv ( Ôn bích Hằng ) Thủ vai là người thương chồng, thương con, chỉ vì vậy đâm ra ích kỉ, gen tuông, đố kị .
Ông Bà có ba đứa con trai , mỗi đứa đều có tính cách khác nhau…..

 Người con đầu ( Quyền) . Do Dv ( Qúi Danh ) thủ vai.  Là mẫu người ưa thích quyền lực, quyết đoán và thủ đoạn.  Trong công việc kinh doanh Quyền được xem như là một trợ thủ đắc lực của ông Kiên.

Phong, người con thứ hai. Do Dv( Khương Thịnh)thủ vai. Là người đa tài và lãng tử. Ở anh có tính quyết đoán của Quyền, tư chất thông minh của Minh. Ngoài ra Phong còn là người giàu lòng chắc ẩn. Anh cũng là người đẹp trai nhất trong ba anh em.

Minh con thứ ba . Do Dv( Trọng Nhân). Có  tư chất thông minh, học giỏi. Anh là con riêng của ông  Kiên với cô thư kí. Mẹ Minh mất vì một căn bệnh hiểm nghèo trước khi ông Kiên kịp ly dị bà Kim để lấy mẹ Minh.

Thanh Mai . Do Dv ( Nguyệt Ánh ) thủ vai. Ngoài vẻ đẹp hồn nhiên trong sáng, cô còn có một tư chất thông minh, ham học hỏi.

Bà Kim tìm thấy những tờ giấy chuyển tiền của ông Kiên cho mẹ của Thanh Mai bà càng khẳng định chắc chắn hơn Thanh Mai là con riêng thứ 2 của chồng mình với người đàn bà khác. Bao hớn ghen oán hận của người đàn bà bị chồng lừa dối bà đổ hết lên đầu Thanh Mai. Bà hằn học oán trách chồng. Bà Kim đâu biết ông Kiên có nỗi khổ tâm riêng vì ông chính là người gây nên cái chết của ba Thanh Mai- người bạn thủa hàn vi và là người chung vốn của ông. Khối tài sản lớn lao mà ông gây dựng được như ngày hôm nay có một phần của cha Thanh Mai. Ông Kiên không dám thừa nhận sai lầm và tội lỗi đó nên canh cánh trong lòng nỗi ân hận khôn nguôi…
Minh vô tình gặp Phong đi chụp ảnh cho một diễn viên tại Đà Lạt. Minh đã giới thiệu Thanh Mai là “người yêu ” với Phong. Phong và Thanh Mai rất vui mừng khi tình cờ gặp lại nhau trên cao nguyên này.
Minh và Quyền đã biến công ty thành bãi chiến trường. Họ gây gổ và thường ngáng trở nhau trong công việc. Mâu thuẫn gia tăng đến mức hai anh em xông vào đánh nhau như hai kẻ thù. Đến lúc này ông Kiên mới hiểu ra ông chính là người châm ngòi cho cuộc chiến giữa hai anh em. Nếu ông không khéo giải quyết thì có thể ông mất cả hai. Ông Kiên quyết định cho hai anh em đua tài để chọn ra người giỏi nhất được ông trao công ty.
Quyền đắc ý vì đã loại được Minh trong cuộc chiến gia tài nhưng anh ta cảm thấy chưa đủ, cái dã tâm chiếm đoạt Mai vẫn âm ỉ như ngọn lửa cháy trong lòng. Anh thề sẽ không bỏ cuộc. 
Để đẩy Thanh Mai ra khỏi những đứa con của mình bà Kim cho Thanh Mai biết ông Kiên chính là người gây nên các chết của cha cô. Bà Kim đã thành công. Thanh Mai bỏ ra ngoài sống. Phong đấu tranh với ông Kiên, anh muốn cha phải xin lỗi và trả lại một phần tài sản cho Thanh Mai. Ông Kiên kể lại câu chuyện ngày xưa giữa ông và ba Thanh Mai cho cô nghe.
Minh không thấy hả hê khi Quyền bị tù tội. Minh tự hỏi  mình có đúng không khi đã tố cáo những việc làm sai trái của Quyền ? Họ là anh em
Thanh Mai và Phong hạnh phúc bên nhau cùng thực hiện những dự án phục vụ chung của họ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét